Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Hóa đơn GTGT

Có nhiều khách hàng khi gửi hàng tại công ty chúng tôi hỏi rằng "Khi gửi hàng mà không kèm theo Hóa Đơn GTGT có được không ? Vì sợ thất alc5 Hóa Đơn GTGT dẫn đến không thu tiền được bên đối tác, và bị cơ quan thuế phạt nặng do mất hóa đơn, hơn nữa khi suy trách nhiệm lỗi thuộc về ai rất mất công và tốn nhiều thời gian".

Chúng tôi rất tiếc "Hóa đơn GTGT là đều bắt buộc phải có đi kèm với hàng hóa khi lưu thông trên thị trường" vì đây là quy định của Bộ Tài Chính, Bộ Thương Mại, Bộ Công An đưa ra và được quy định rõ tại THÔNG TƯ LIÊN TỊCH 94/2003/TTLT-BTC-BTM-BCA hướng dẫn chế độ sử dụng hóa đơn, chứng từ đối với hàng hóa lưu thông trên thị trường.


Cho nên chúng tôi luôn quan tâm các chứng từ đi kèm với hàng hóa mà các bạn gửi theo. Chúng tôi cam kết bảo quản các giấy tờ mà các bạn đưa và sẽ chịu hoàn toàn chi phí bồi thường (như là chịu 10% VAT khi xuất hóa đơn khác) nếu để thất lạc.

Chúng tôi biết bạn có nhiều lựa chọn. Cám ơn bạn đã chọn Nhật Hồng!