Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Bảng giá chuyển hàng dọn nhà

Bảng giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

Bạn đang có nhu cầu chuyển các đồ dùng gia đình như bàn ghế, tủ giường đi Đà Nẵng ?

Bạn có vài món đồ giá trị cần chuyển cho người thân mình tại Hà Nội?

Bạn có một ngôi nhà mới tại Hải Phòng và cần chuyển hết đồ đạc có giá trị từ Hồ Chí Minh vào ?

Tại Chành Xe Tải 24h khi chuyển hàng dọn nhà thì rất đơn giản, chỉ cần bạn liệt kê tất cả các mặt hàng chi tiết cần chuyển đi rồi báo cho chúng tôi hoặc đơn giản hơn nữa hãy gọi cho chúng tôi, chành xe chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống khảo sát chi tiết, từ đó sẽ đưa ra giá cước vận chuyển tốt nhất cho bạn.

Ví dụ: bạn cần chuyển 1 ít đồ như là tủ quần áo, kệ tivi, giường gỗ, nệm cao su, xe máy, tivi, máy giặt, tủ lạnh,... lấy từ Tô Ký, Quận 12 đi Trường Chinh, Đà Nẵng thì giá khoảng bao nhiêu?

Như thông tin bạn liệt kê thì giá cước vận chuyển khoản từ 3,000,000VNĐ đến 4,000,000 VNĐ.

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc "Tại sao lại có giá ở mức khoản ? Sao không báo chính xác ?". Có thể bạn thắc mắc. Vì sao chúng tôi đưa ra như thế ? Vì có nhiều lý do như: 

1. Thông tin chi tiết lô hàng chúng tôi chưa nắm rõ, chiều rộng, chiều dài, chiều cao từng kiện và cả cân nặng ?có 4 dòng xe chuyên chở hàng Bắc Trung Nam cùng tải trọng chở cho phép, cụ thể như sau.

2. Vì là hàng dọn nhà nên giá vận chuyển sẽ cao hơn so với các mặt hàng khác ?

3. Chưa thấy yêu cầu của bạn ? bóc xếp ai lo ? hàng đã bao bọc an toàn chưa ?

Bạn thấy đó rất khó để có giá như ý nếu bạn không đưa ra các thông tin và yêu cầu của bạn. Và cách tốt nhất để có giá cước cho hình thức chuyển nhà, văn phòng là hãy để nhân viên chúng tôi xuống khảo sát chi tiết.

Chúng tôi biết bạn có nhiều lựa chọn. Cám ơn bạn đã chọn Nhật Hồng!